NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHO NGÂN HÀNG VIB
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Tiếp nhận và hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm thẻ của Ngân hàng VIB thông qua hệ thống tổng đài (Call center).
– Ghi chú lại thông tin cần thiết và chuyển bộ phận liên quan những trường hợp đặc biệt.
– Các công việc khác được yêu cầu từ quản lý trực tiếp.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Ứng viên chọn một trong các ca sau:
– Ca Xoay trong khung giờ 07h00 – 22h00 (2 tuần hoặc 1 tháng sẽ đổi ca 1 lần)
– Ca cố định: 13h00 – 22h00 (Phụ cấp thêm 200k/tháng)
– Ca Đêm: 22h00 – 07h00 (Hỗ trợ thêm 30% LCB/tháng)
Làm việc 6 ngày/ tuần; Off bất kỳ 1 ngày trong tuần.
KHÔNG BÁN HÀNG, KHÔNG ÁP DOANH SỐ, KHÔNG TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG, KHÔNG GỌI CHÀO MỜI SẢN PHẨM
YÊU CẦU:
– Kỹ năng xử lý giao tiếp tốt bằng điện thoại, giọng nói nhẹ nhàng, rõ ràng và mạch lạc
– Tốt nghiệp THPT trở lên
– Ưu tiên ứng viên đăng ký làm ca cố định hoặc ca đêm
– Vi tính cơ bản
– Không có kinh nghiệm sẽ được công ty đào tạo
– Ưu tiên đã từng làm qua/ tìm hiểu về mảng Call center và Customer Service
QUYỀN LỢI:
– Tổng thu nhập: 8.000.000 đ – 10.000.000 đ (Lương cơ bản + Phụ cấp + Thưởng KPI)
– Lương tháng 13; Thưởng lễ, Tết
– Phép năm
– Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định nhà nước.
– Du lịch hàng năm, sinh nhật nhân viên.
– Tặng quà các dịp Lễ, Tết
– Cơ hội thăng tiến tại các vị trí như Team Leader; QC; Admin; Trainer; Khối Backoffice
– Được tham gia các khóa học miễn phí phục vụ công việc
HÔ SƠ XIN VIỆC GỒM:
– Đơn xin việc
– SYLL, CMND, Hộ khẩu có công chứng
– Bản sao các văn bằng
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
CÔNG TY TNHH SÀI GÒN BPO
Tầng 4, Cao ốc H3, số 384 đường Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. HCM.
Email liên hệ: hr@saigonbpo.vn
Điện thoại/Zalo: 0932011905 / 0909970807 (Ms. Thư)
Địa chỉ: Lầu 4, Cao ốc H3, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP.HCM.