TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG OUTBOUND
January 26, 2022
Mô tả công việc:
- Thực hiện cuộc gọi ra chăm sóc Khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Công ty
- Hỗ trợ, tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ và sản phẩm
- Khách hàng là đối tượng đang sử dụng dịch vụ của Công ty
- Ghi chú lại những thông tin cần thiết và chuyển cho các bộ phận liên quan xử lý những tình huống đặc biệt
- Thực hiện các công việc khác được yêu cầu từ quản lý trực tiếp
Thời gian làm việc
- Ca HC: 08g00 – 17g00 (bao gồm 1 tiếng ăn trưa)
- Off chủ nhật hàng tuần, không trực đêm
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Tốc độ đánh máy 25 – 30 từ/phút
- Kỹ năng xử lý giao tiếp tốt bằng điện thoại
- Giọng nói nhẹ nhàng, mạch lạc và rõ ràng
Quyền lợi:
- Tổng thu nhập: 8.000.000 đ – 10.000.000 đ (Lương cơ bản + Phụ cấp + KPI)
- Lương tháng 13
- Các chế độ đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Du lịch hàng năm
- Phép năm
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và cạnh tranh, nhiều cơ hội thăng tiến và cơ hội đào tạo nghề nghiệp
- Được tham gia miễn phí các hoạt động, khóa đào tạo, phát triển kỹ năng giao tiếp và các kỹ năng mềm của Công ty
Hồ sơ xin việc:
- Đơn xin việc
- SYLL, CMND, HK có công chứng
- Bản sao các văn bằng
Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH Sài Gòn BPO: Tầng 4, 384 Hoàng Diệu, Phường 06, Quận 04, Tp.HCM
Mobile: 0896414371 (Ms. Ngân)
Email: hr@saigonbpo.vn