TUYỂN DỤNG 01 TRƯỞNG NHÓM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG OUTBOUND
Mô tả công việc:
– Quản lý đội ngũ nhân viên chuyên gọi điện để chăm sóc, giải đáp các thắc mắc của khách hàng sau khi tham gia các dịch vụ vay vốn/sử dụng thẻ của công ty.
– Tiến hành thực hiện dự án theo yêu cầu của cấp trên/khách hàng, đảm bảo thực hiện theo quy trình.
– Kiểm soát công việc của nhân viên mỗi ngày (log in-out, performance, …)
– Nghe ghi âm cuộc gọi và họp team mỗi ngày để xử lý các vấn đề nhân viên cần hỗ trợ/mắc lỗi.
– Thực hiện các yêu cầu của hệ thống quản lý chất lượng (QMS) theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và tuân thủ chính sách của hệ thống Quản lý An ninh thông tin theo tiêu chuẩn ISO/IEC 27001:2013.
– Thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu.
Yêu cầu:
– Ưu tiên tốt nghiệp Trung cấp trở lên
– Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
– Ưu tiên biết sử dụng các công cụ thống kê, Excel
– Ưu tiên biết tiếng Anh
– Chăm chỉ, cẩn thận, chịu được áp lực công việc cao
– Kỹ năng quản lý nhóm, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng xử lý các tình huống …
– Tạo động lực làm việc cho nhân viên
Thời gian làm việc:
– Thứ Hai đến Thứ Bảy: 08h00 – 17h00
Đăng ký dự tuyển tại: Email hr@saigonbpo.vn hoặc Phòng Nhân sự (Ms. Ngân – 0896414371)