SÀI GÒN BPO RA MẮT BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU
SÀI GÒN BPO lần đầu tiên công bố hệ thống nhận diện thương hiệu bao gồm danh thiếp, giấy tiêu đề, bìa thư, folder và đồng phục nhân viên.
Quyết định ra mắt bộ nhận diện thương hiệu là nhằm hoàn thiện về mặt hình ảnh doanh nghiệp, đồng thời, là bước đi quan trọng trong chiến lược định vị và phát triển vị thế của SÀI GÒN BPO trên thị trường Việt Nam và quốc tế.
Bộ nhận diện văn phòng đã góp phần tạo nên tư liệu truyền thông đa dạng cho SÀI GÒN BPO.
Lấy trắng và xám làm hai tông màu chủ đạo, bộ nhận diện SÀI GÒN BPO được thiết kế theo trường phái tối giản. Kết hợp cùng những đường nét dứt khoát nhưng tinh tế đã tạo nên một tổng thể hiện đại, sang trọng, kế thừa các giá trị cốt lõi của Công ty. Qua bộ nhận diện, SÀI GÒN BPO muốn truyền tải thông điệp về tính minh bạch và hiện đại trong các dịch vụ Công ty cung cấp, tính giản dị và tiện lợi do các ứng dụng công nghệ đem lại.
Được thành lập từ năm 2016, SÀI GÒN BPO là công ty chuyên cung cấp dịch vụ gia công quy trình doanh nghiệp (Business Process Outsourcing), lấy trọng tâm là những dịch vụ nhập liệu và số hóa tài liệu. Qua chặng đường phát triển, với lợi thế về công nghệ tự động, kinh nghiệm chuyên môn và nguồn nhân lực dồi dào, SÀI GÒN BPO không ngừng mở rộng và nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang lại giá trị cộng thêm cho Khách hàng trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng và bảo hiểm.
Dự kiến trong năm 2018, SÀI GÒN BPO sẽ cho ra mắt bộ ấn phẩm nội bộ bao gồm bộ vật dụng, trang phục và quà tặng cho nhân viên nhằm tạo ra môi trường làm việc tích cực, đẩy mạnh truyền thông nội bộ, xây dựng và duy trì văn hoá Công ty.