TUYỂN DỤNG TỔNG ĐÀI VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG – NGÂN HÀNG VIB
July 5, 2024
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm thẻ của Ngân hàng VIB thông qua hệ thống tổng đài.
- Ghi chú lại thông tin cần thiết và chuyển bộ phận liên quan những trường hợp đặc biệt.
- Các công việc khác được yêu cầu từ quản lý trực tiếp.
KHÔNG BÁN HÀNG, KHÔNG ÁP DOANH SỐ, KHÔNG TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG, KHÔNG GỌI CHÀO MỜI SẢN PHẨM
Thời gian làm việc
- Ca Xoay trong khung thời gian: 07h00 – 16h00; 08h00 – 17h00; 08h30 – 17h30; 09h00 – 18h00; 09h30 – 18h30; 13h00 – 22h00 (2 tuần hoặc 1 tháng sẽ đổi ca 1 lần).
- Ngoài ra: 1 tháng sẽ phải trực 1-2 ngày ca đêm (22h00 – 07h00)
- Làm việc 6 ngày/ tuần; Off bất kỳ 1 ngày trong tuần.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng xử lý giao tiếp tốt bằng điện thoại, giọng nói nhẹ nhàng, rõ ràng và mạch lạc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Vi tính cơ bản
- Không có kinh nghiệm sẽ được công ty đào tạo
- Ưu tiên đã từng làm qua/ tìm hiểu về mảng Call center và Customer Service
Quyền lợi
- Tổng thu nhập: 8.000.000 đ – 11.000.000 đ (Lương cơ bản + Phụ cấp + Thưởng KPI)
- Lương tháng 13; Thưởng lễ, Tết
- Phép năm
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định nhà nước.
- Du lịch hàng năm, sinh nhật nhân viên.
- Tặng quà các dịp Lễ, Tết
- Cơ hội thăng tiến tại các vị trí như Team Leader; QC; Admin; Trainer; Khối Backoffice
- Được tham gia các khóa học miễn phí phục vụ công việc
Thông tin liên hệ
- Email liên hệ: hr@saigonbpo.vn
- Điện thoại/Zalo: 0932011905 (Ms. Thư)
- Địa chỉ: Lầu 4, Cao ốc H3, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. HCM.