SAIGONBPO EVALUATION OF ISO STANDARDS
Ngày 14.12.2017, tại Trụ sở chính SÀI GÒN BPO đã diễn ra chương trình đánh giá giám sát hệ thống Quản lý Chất lượng và An ninh Thông tin theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015-ISO/IEC 27001:2013 năm 2017 do tổ chức chứng nhận DAS Việt Nam là đơn vị tổ chức đánh giá giám sát.
Sau cuộc họp khai mạc, Đoàn đánh giá DAS tiến hành làm việc lần lượt với từng phòng ban SÀI GÒN BPO. Bên cạnh đánh giá hệ thống quản lý theo các yêu cầu của tiêu chuẩn, DAS đã kiểm soát, đo lường cũng như phân tích, định lượng toàn bộ quy trình, dịch vụ, cơ sợ hạ tầng, cũng như cơ cấu tổ chức của Công ty.
Bộ phận Lập trình trình bày các thủ tục, quy trình và bằng chứng của việc áp dụng tiêu chuẩn ISO
SÀI GÒN BPO chính thức nhận chứng chỉ từ tháng 01.2017 và đây là đợt kiểm tra, đánh giá về việc vận hành và duy trì Hệ thống Quản lý Chất lượng – An ninh Thông tin theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015-ISO/IEC 27001:2013 nhằm khắc phục và thay đổi sao cho phù hợp với yêu cầu của chính sách. Việc triển khai hoạt động này là biện pháp giúp SÀI GÒN BPO đảm bảo tốt nhất các cam kết với Khách hàng, tăng hiệu quả trong quản lý và vận hành.
Tổ chức họp tổng kết, báo cáo đánh giá và thống nhất phương pháp khắc phục
Kết thúc chương trình đánh giá giám sát, Đoàn đánh giá cao cam kết của lãnh đạo và nỗ lực của tập thể nhân viên SÀI GÒN BPO đã duy trì và cải tiến liên tục quy trình trong 1 năm qua. Cung cấp dịch vụ BPO đạt tiêu chuẩn ISO là phương châm hoạt động của SÀI GÒN BPO, giúp Công ty trở thành lựa chọn tối ưu khi Khách hàng có nhu cầu thuê ngoài quy trình kinh doanh (Business Process Outsourcing) và đóng góp đáng kể vào sự phát triển của ngành Vietnam BPO.
Ban ISO SaigonBPO chụp ảnh lưu niệm cùng các chuyên gia đánh giá